Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Lá số Tử vi của Hương Lan

số Tử vi của Hương Lan

“Em mười sáu tuổi, trăng mười sáu,

Áo lụa phơi buồn sân gió xưa”.

Số cô đào Hương Lan cũng có cách Song Lộc nhưsố của của cô đào đàn chị Thanh Nga, vì vậy số cô sẽ giàu có, bạc tiền rủng rỉnh. Nhưng vì có Thiên đồng, Cự môn thủ mạng, cô đào dễ thương này lại có tính hay thay đổi và không bền chí.



Cô bé dễ thương này mới 17 tuổi (tuổi ta). Khi chúng tôi xin ngày sinh của cô, thì được biết là ngày 09/05/1956 DL, 6 giờ sáng, chuyển sang ngày âm lịch là 29 tháng 3 năm Bính Thân, và có điều hơi oái oăm là 6 giờ thì gần 6 giờ hay hơn 6 giờ, lệch giờ một chút là lập bản Tử vi sẽ sai hết, chưa kể những cách đoán đầu giờ, cuối giờ, 6 giờ sáng là ranh giới của giờ Dần và Mão, nếu không có sự xác định rõ hơn.

Cái khó của Tử vi là khó xác định được giờ sanh, trong một số trường hợp (vì cha mẹ không để ý). Đó là chưa kể rằng nhiều bậc cha mẹ để quá ngày sanh, về sau, lúc đi khai phải rút bớt tuổi để khỏi bị phạt và phải ra tòa làm thế vì khai sanh. Cho nên không hiểu là ngày sinh trong khai sanh có phải là ngày sinh đúng hay không.

Để xác định giờ đúng, các thày Tử vi thường lấy một giờ và chiếu theo chính tinh thủ mạng và mấy trung tinh chính để mà đoán về vẻ người và tính tình, thấy đúng tức là giờ đúng.

Cho nên chúng tôi cũng thủ đoán theo lối đó, xem có đúng giờ hay không, và còn tự hứa sẽ xin hỏi lại ngày giờ sanh để xác định cho đúng và nghiệm xem giải đoán về tánh tình và hình thể có đúng không đã, rồi mới đoán tiếp.

Cứ bấm theo giờ Mão số này, thì mạng có Cự Đồng, lại hiềm hai chính tinh lạc hãm, may nhờ Tam hóa Khoa Quyền Lộc, được Xương khúc, được Lộc tồn, được Đào hoa, Hồng loan chiếu. Người có Cự Đồng thủ mạng là người có thân hình nở nang, hơi thấp, chân tay ngắn, mặt vuông vắn đầy đặn, da trắng. Tánh tình: không bền chí, hay thay đổi ý kiến, thiếu sự cương quyết, làm việc mau chóng, nhưng là người khoan hòa, nhân hậu, có lòng lành.

Đúng như vậy thì giờ mão là đúng. Để xác định cho rõ hơn, cũng cần bấm cả giờ Dần xem sao, để thử lại bài toán cho đúng.

Ngoài ra, mạng có Lộc tồn, Hóa lộc là được cách Song Lộc, số này có nhiều tiền bạc rủng rỉnh. Các bạn hãy nghiệm xem cách Song Lộc này có được cái mũi giàu của cô Hương Lan xác định hay không.

-----
Hương Lan đúng là ăn Thiên Đồng. Người Thiên Đồng thường có đặc điểm béo tròn, mặt hơi vuông nhiều thịt và mắt to như ốc nhồi. Hương Lan hát bài Cây đàn bỏ quên hay nhỉ. Chi tiết cái mũi do song lộc đúng quá. 
---------
GIẢI ĐOÁN TỬ VI VỀ CÔ HƯƠNG LAN CỦA NHÀ TƯỚNG SỐ YÊN PHỤ - 21 NHIÊU TỬ GIA ĐỊNH

Theosố đã chấm sẵn thì đây là một cô gái rất thông minh, nếu được học nhiều thì khỏi phải bàn về sự có địa vị của cô, bằng không học được vì hoàn cảnh, thì là một trang nữ lưu rất đảm đang đẹp đẽ, lại có sức hấp dẫn đến kinh hồn. Có khiếu văn nghệ có tài văn chương, có khả năng sáng tác cả thi phẩm nữa, rõ ràng: “là một cô gái có tài, trước sau vinh hiển ra ngoài nổi danh”. Cô ta có tánh hơi nóng nẩy và hơi nghiêm nghị. Đôi lúc cô có sự bực bội lạ kỳ mà có khi ngồi thừ cả tiếng đồng hồ để rồi oán trời, trách đất, giận cha, hờn mẹ ghét người chung quanh. Sau giờ đó cô ta mới lại thấy thoải mái theo trạng thái bình thường. Mà đặc biệt là cô ta rất sạch sẽ, lúc nào cũng như đồng sa mới đúc. Nhưng cũng tại vì thế mà cô không bền chí, làm cái gì cũng giỏi, nhưng lại chóng chán và ưa bỏ giở. Nếu không bắt buộc thì cả sự học hành cũng khó tiến thủ một cách đều đặn được.

Thể theosố chấm rồi thấy cô ta rất cao số và có thể nói cô Hương Lan hay có bệnh bàng hoàng sợ sệt đêm ngủ ít khi được yên ổn hay có lo nghĩ vu vơ như người hay lo xa vậy. Hơn nữa cung phu quân của cô rất đẹp nhưng tiếc vì tính tình đặc biệt của cô khiến cho nhiều chàng trai trồng cây si rồi đành thất vọng vì nói đến chuyện hôn nhân thì bị người đẹp lảng tránh.

số của cô Hương Lan đủ tam hóa củng chiếu, lại có song Lộc đàng hoàng vậy mà tuy tiền kiếm lắm mà cũng tán nhiều, cô Hương Lan, nếu cô ta tiến thân bằng cách nào cũng thành công và nổi tiếng.
Nhưng tiếc rằng vì cô ưa tịch mịch, ít giao du mà có thì cũng chỉ là trong khuôn khổ xã giao nên kết quả không hoàn toàn mỹ mãn.

Số cô Hương Lan, đặc biệt hơn bạn bè ở chỗ cô nắm được các vị cao phù tá cho cô, nhấc cô lên làng quý phi nếu cô muốn. Mà tôi xin mình thứ giúp cô để sửa thân mà khai thác chứ để bỏ qua rất uổng. Nếu đúng thì tôi lại mách nước cho cô những năm tới để cô sửa soạn may túi và đựng tiền. Giai đoạn cực hên của cô là từ 15 đến 24 tuổi. Mà trong giai đoạn 10 năm đó cô được hưởng 2 năm, chẳng kém gì nàng Dương Quí Phi được vua Đường Minh Hoàng sủng ái.

Biết tử vi chỉ có lợi ở số đó năm đó cô có sao Hồng loan và đào hoa chiếu nên tôi xin tặng cô vài vần sau đây:
“20 có số Hồng, Đào (1975)
Ló ra là có sự nào ước mong.
Nếu như chẳng muốn cấm phòng
Hẳn là vướng víu đỏ lòng chẳng không.

Về đường chồng con, cô Hương Lan rất khó tánh vì không một câu trai nào không bị cô chê trách. Dù cậu đó, hay ông đó hội đủ điều kiện là đẹp trai, bặt thiệp, học giỏi, con nhà giàu, hay là ông lớn đi nữa.

Năm nay tuy vận niên của cô tốt đấy mà cũng lắm chuyện làm cô buồn bực vì những tai ương lủng củng tai hại. Tháng 2 mệt mỏi ốm đau. Tháng 4 tháng 6 tháng 10 tháng 12 mà những tháng lẻ ngay tháng 1,3,5,7 cũng có chuyện buồn. Sợ có tang.

KHHB số 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét