Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Lá số Elvis Phương- Nam ngày 19 tháng 12 năm Giáp thân –giờ Sửu

số Elvis Phương- Nam ngày 19 tháng 12 năm Giáp thân –giờ Sửu

Mệnh Thất sát cung Tý:

Luận giải:
Tuổi Dương thủy ,cung mệnh cư tại cung Tý dương thủy ,chính tinh Thất sát là Nam đẩu ,kim là mệnh được sinh ,nhưng Thất sát chỉ phát huy tinh lực dồi dào và trung và hậu vận ,cho nên tiền vận bị đám hung tinh Kiếp –Phục –Hình –Riêu hợp nhau phá tán ,khiến cho dù có Sinh Vượng Khoa Quyền –Long Hổ Cái (thiếu Phượng đắc Thanh long cư Thìn hội Long trì tại mệnh) có sớm đưa Elvis lên đài danh vọng ,cũng lận đận về hạnh phúc gia đình (Hình Riêu) và hao tán tiền bạc (Kiếp Phục lôi kéo Thất sát vào ăn chơi trác táng).Phải chịu đổ vỡ tình duyên vàhao tán tiền bạc cho đến hết hạn 32 mới tạm yên phần nào ,và cuộc đời lúc bấy giờ qua cung an Thân rồi .
Thân cư Phúc tại Dần thuộc dương mộc ,đắc Lộc cư Phúc đức hội Vũ Tham là sống trong tiền bạc ,nhưng vì có Liêm đồng cung nên tiền nhiều nhưng tiêu pha cũng không phải là ít (tiêu vì gái ,vì Liêm là đào hoa).
Lộc gặp Tồn hội Tử Phủ Vũ Tướng miếu ,tuy có hưng vượng về trung và hậu vận nhưng vì là thủy mệnh cho nên chỉ được ảnh hưởng 1 phần thôi ,tuy nhiên suốt đời cũng sống trong tiền bạc ,mặc dù có đôi lúc chật vật nhưng không đáng kể.
Thủy cục ,Thân cư Phúc đức tại Dần cung thuộc mộc là bị tiết khí .Cung Dần là Lư trung hỏa ,nên tuổi trẻ làm nhiều tiền (Lộc) nhưng bị lửa Liêm đốt cháy hết .
Sau 32 tuổi thì ảnh hưởng vào trung hậu vận ,bấy giờ mới chịu ảnh hưởng của Tồn : tuy tiền bạc không vào ồ ạt như Lộc nhưng vẫn được an hưởng (Lộc Mã –Quang hội Tử Phủ Vũ Tướng)
Quan lộc tại Thìn có Quyền –Long Hổ Cái –Sinh Vượng –Đới –Khốc –Tướng Ấn –Quý là danh vọng đến sớm .Nhưng vì Phá quân cư La võng nên Elvis phá ngang con đường học vấn mà đi vào lĩnh vực nghệ thuật (Riêu Cái Hổ Tang Sinh Vượng)để rồi ngày càng sáng chói .
Trích từ KHHB 

Comments

thanh giang - Nov 29, 2011 9:51 AM
Luận đoán của Lê Thanh Thái

Khái luận về Mệnh, Thân và Cục
Tuổi Dương thủy , lập mệnh tại cung Tý thuộc cung dương thủy và chính tinh thủ Mệnh là Nam đẩu tinh Thất sát thuộc Kim là mệnh được tương sinh, hiềm vì nam đẩu tinh Thất sát chỉ phát huy tinh lực dồi dào vào trung và hậu vận, thành thử tiền vận bị đám hung tinh Kiếp, Phục, Hình, Diêu hiệp nhau phá tán khiến cho dù Sinh, Vượng, Khoa, Quyền, Long, Hổ, Cái (tuy thiếu Phượng đắc Thanh Long cư Thìn hội Long trì tại Mệnh) có sớm đưa Elvis Phương lên đài danh vọng, tên tuổi có chói sáng trên vòm trời ca nhạc, cũng vận lận đận về hạnh phúc gia đình (Hình, Diêu) và hao tán tiền bạc (Kiếp, Phục lôi kéo bản chất là của Thất Sát dễ đưa đương số vào chốn ăn chơi trác táng). Đương số phải chịu đổ vỡ tình duyên và hao tán tiền bạc cho đến hết năm 32 tuổi, mới tạm yên phần nào, vì bấy giờ cuộc đời đã ảnh hưởng nhiều qua cung Thân cư ở Phúc đức.

Thân cư Phúc đức lập tại Dần thuộc cung Dương mộc, đắc Hóa Lộc cư Phúc đức ngộ Mã hội Tham Vũ chiếu là số sống trong tiền bạc, hiềm vì có Liêm Trinh đồng cung thuộc Hỏa khiến cho tiền bạc tuy có vào nhiều, nhưng lại tiêu pha cũng không ít, mà tiêu pha vì bạn gái (Liêm trinh còn là Đào hoa thứ hai, khi sao này miếu vượng, cư Mệnh, Thân). Hóa Lộc còn gặp Lộc Tồn hội Tử, Phủ, Vũ, Tướng miếu vượng, tuy có hưng vượng về trung hậu vận, nhưng đương số là Thủy mệnh thành thử chỉ được ảnh hưởng phần nào thôi. Tuy nhiên suốt đời vẫn sống trong tiền bạc, mặc dầu có đôi lúc chật vật cũng vì bạc tiền nhưng không đáng kể.

Thủy cục, Thân cư Phúc đức tại Dần thuộc Mộc là bị tiết giảm, tính theo vòng Cục, cung Dần lại thuộc Lô Trung Hỏa, khiến nên lúc trẻ tuổi tuy làm rất nhiều tiền (ảnh hưởng Hóa Lộc, nhưng bao nhiêu củi mà chụm cho vừa lửa lò với sức cháy của Liêm trinh) cho nên tiêu ra rất nhiều. Sau 32 tuổi, ảnh hưởng vào trung hậu vận, bấy giờ mới ảnh hưởng vào Lộc Tồn, tuy tiền bạc không vào ồ ạt như Hóa Lộc nhưng vẫn được an hưởng (nhờ Lộc, Mã, Ân quang hội Tử, Phủ, Vũ, Tướng).

Nhìn qua những cung nổi bật
Ngoài 2 cung Mệnh và Phúc đức đã luận qua, cung Quan Lộc nổi bật trongsố này. Cung Quan lập tại Thìn có Hóa Quyền thuộc Thổ ngộ Long Cái, Hổ, Sinh, Vượng, Đới, Khốc, Quyền hội Thiên tướng, Quốc Ấn, Thiên Quý là danh vọng đến sớm, hiềm vì Phá Quân cư La Võng thành thử Elvis Phương phá ngang con đường học vấn mà đi vào lĩnh vực nghệ thuật theo ảnh hưởng của Diêu, Cái, Hổ, Tang, Sinh, Vượng để rồi ngày càng sáng chói tên tuổi.

Cung Tài bạch lập tại cung Thân thuộc Kim sinh phò cho Thủy Mệnh. Cung này có chính tinh Tham Lang không được sáng sủa hoặc ngộ Triệt đáo Kim cung, hội Lộc Mã Quyền, Quang Quý, Long Phượng Cái Hổ và giáp Hồng Đào là sớm làm ra rất nhiều tiền nhưng tụ tán bất thường, sau 32 tuổi vận hạn ảnh hưởng vào Thủy Cục, bấy giờ Triệt giảm sút khả năng án ngữ, nhưng nhờ có Sinh, Vượng hội Song Lộc, Mã, Quyền, Quang, Quý, tiền bạc không bị hao tán như trước.

Cung Thê Thiếp lập tại Tuất khắc Mệnh và Cục, có Tử Phủ Vũ Tướng hội Khoa, Mã, Quyền, song Lộc. Hiềm vì Thủy mệnh chỉ hợp với Thiên Tướng, lại bị Phá quân hợp với La, Võng Tang Điếu và Địa không, Đẩu quân bao vây làm cho Thiên Tướng bị tiết giảm tinh lực, khiến cho nên đương số lận đận trong vấn đề hạnh phúc gối chăn. Từ năm 27 tuổi vừa chôn người vợ đầu, đến năm 30 tuổi cưới Cát Phương, thì đầu năm 31 tuổi (1974) đã mỗi người mỗi ngả. Với cung Thê thiếp này, Elvis Phương khó gặp được hạnh phúc gia đình, dù được nhiều người đẹp ái mộ, rốt cuộc vẫn sống cảnh gà trống nuôi con, cho đến năm 42 tuổi trở đi, mới gặp duyên muộn, đó là nhờ ảnh hưởng của Tử Tướng Phủ Vũ.

Những đại và tiểu hạn ảnh hưởng tốt về danh vọng
Năm Giáp Thìn (1964), 21 tuổi, gốc đại hạn và lưu đại hạn trùng phùng ở cung Phụ Mẫu, có Khôi Việt Hồng Đào Hỉ hội Xương Khúc Thai Tọa và Quan, Phúc quý nhân ngộ Thiên, Nguyệt đức phùng Nhật, Nguyệt đồng cung ngộ Tuần. Tiểu hạn đi vào cung Thiên di có Phủ, vũ, Liêm, Sát hội Long, Phượng, Mã, Khốc, Khách phùng Khoa, Mã song Lộc, Quang, Quý, Elvis Phương bắt đầu làm quen với ánh đèn mầu và được khán thính giả hoan ngênh cổ võ. Tiếp qua năm 22 tuổi (Ất tị) tiểu hạn đi vào cung Tật Ách, có Nhật Nguyệt ngộ Hồng, Hỉ, Khôi, Việt, Tả, Hữu (tuy có Kỵ, Đà, Cô, Quả, nhưng về cuối hạn, đám hung tinh này không còn hung hãn nữa). Bấy giờ gốc đại hạn vừa đổi vào cung Phúc đức, có song Lộc hội Mã Khốc Khách, El. Phương ký hợp đồng với các club Mỹ và cũng trong năm này, đương số xuất hiện trên khung ảnh Truyền hình với bài Mộng dưới hoa, rất được các bạn trẻ ái mộ. Và cũng từ năm đó, tên tuổi Elvis Phương bắt đầu trước bạn vào làng ca nhạc, giọng hát Elvis Phương chiếm được nhiều cảm tình với khán thính giả bốn phương qua màn ảnh Truyền hình và băng nhựa. Cho đến nay, qua bao nhiêu nỗi thăng trầm của các nam nữ ca sĩ vì ảnh hưởng tình trạng khó khăn của đất nước, đa số giải nghệ hoặc đổi nghề, riêng tiếng hát Elvis Phương vẫn xuất hiện đều đều trên làn sóng điện và băng nhựa.

Luận đoán tương lai Elvis Phương năm Giáp Dần (1974)
Năm Giáp Dần (1974), 31 tuổi, tiểu hạn vào Quan Lộc, gốc và lưu đại hạn trùng phùng tại cung Phúc Đức. Đây là năm cuối của đại hạn ở Phúc Đức, được hưởng nhiều về tinh lực của bộ Tử Phủ Vũ Tướng phát huy dồi dào, hợp với song Lộc, Mã, Khốc, Khách, Hóa Khoa, Ân quang, Trường sinh (ở đại hạn) và ở tiểu hạn có Long, Cái, Hổ ngộ Sinh, Vượng, Elvis Phương vẫn giữ được địa vị của mình trong lĩnh vực ca nhạc.

Tháng Giêng và tháng 2, tiền bạc và công việc phụng sự nghệ thuật vẫn lai rai, riêng về hạnh phúc gối chăn thì gặp nhiều lục đục. Tháng 3, hao tài vì một người bạn gái hoặc vì những người bạn gái cũ. Tháng 4, một sự gặp gỡ vui vẻ và có thể dính líu dai dài đến hết năm. Tháng 5, tiền bạc dồi dào, cuối tháng gặp chuyện bực mình trong vấn đề hạnh phúc, nhất là với người cũ. Tháng 6, gặp quý nhân và bạn tốt trong lãnh vực hoạt động nghệ thuật, nên ký giao kèo hợp tác với phim ảnh hoặc các hãng băng và đĩa nhựa, rất tốt. Tháng 7, phòng đau ốm và coi chừng mất xe. Tháng 8, có tin vui về tiền bạc và có cơ hội đi xa rất tốt. Tháng 9, có tiền, nhưng phòng tai nạn xe cộ. Tháng 10, trong gia đình có chuyện bực mình. Tháng 11 tốt về danh vọng nhưng lại gặp vài rắc rối trong vấn đề tình duyên. Tháng Chạp, coi chừng bạn gái làm khổ. Và còn chuyện buồn do bạn trai gây ra.

Saigon tháng 2 năm Giáp Dần (1974)
LÊ THÀNH THÁI
KHHB số 74D1
thanh giang - Nov 29, 2011 9:55 AM
Bà thứ 2 cũa Elvis Phuong ...tên là CátPhuong, đây chĩ là nghệ danh bà ấy tự đặc cho chính mình thôi (có lẽ vì ten họ thật cũa bà này nghe có cái gì đó thô kệch ...nen dù chẵng phãi là nghệ sĩ nhưng bà rất ít dùng ten that, bà ay tuoi TânMao, xin miễng neu ra ten họ that vì lý do tế nhị), bà thứ 2 này và ElvisPhuong lẹo tẹo với nhau ngay từ khi ng vợ đầu còn sống cơ, sau khi ng vợ chính wa đời thì ong ElvisPhuong sống voi bà CátPhuong cho đến khi sang Pháp sau năm 1975 và từ Pháp sang Mỹ ....chia tay vào năm nào thì DDV đây cần hõi lại ng wen nhưng chac chắn rằng Elvis Phuong và bà 2 khong the nào chia tay nhau năm 1974 được vì tỗng cộng họ qua lại và chung sống voi nhau tren duoi khoãng 20 năm truoc khi chính thuc ly dị và bà CátPhuong đi them buoc nữa voi mot ng kém hơn bà 15 tuỗi (khoang nam 1990- cầm tù ong này khoang 15 năm), ng vợ hien giờ cũa Elvis Phuong cũng bat đầu wa lại voi ong khi ...ong vẫn còn với bà CátPhuong ....có mot điều, mỗi lần DDV đọc bat cứ bài phong vấn cũ hay mới cũa ElvisPhuong ...thì tuyet nhien, ong chĩ nhac nhỡ ng vợ đầu cũa ong và bà 3 hiện giờ thôi .....ong khong hề nhắc nhỡ và cong nhan bà CátPhuong là bà 2 cũa ong vì bài phong van gần đây, ong bão rằng mot mình gà trong nuoi con sau khi ng vợ đầu wa đời cho đến khi gap bà 3 hien giờ ....theo nhưsố cũa ElvisPhuong, níu như các bác coi đời vợ 2 hoac cung NoBoc hoac cung QuanLoc ...thì DDV nghĩ hình ãnh PhaQuan trong laso cũa ElvisPhuong ứng hop voi bà 2 hơn là ThienDong vì bà này là ng rất thũ đoạn (nhất là voi đàn ong), cái thũ đoạn cũa ng đàn bà ít ăn học, sống sa hoa, chưng diện và rất cực kỳ bề ngoài ...bà cátPhuong là ng chĩnh sữa sắc đẹp từ đầu cho đến chân ..có lẽ chĩ có thuoc tấc và móng chân bà là that 100% thoii
thanh giang - Nov 29, 2011 9:56 AM
"SÁT CƯ LY KHẢM NAM NHÂN THÊ HIỀN ĐA HỘI: MẠC NGÔ KIẾP, RIÊU, Ố PHỤ ÁI CÔ THÂN"

"PHU THÊ KHÔNG KIẾP TRÙNG XUNG, TRAI HAI BA ĐỘ MỚI XONG CỬA NHÀ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét