Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Lá số của ông Ngô Đình Diệm

Lá số của ông Ngô Đình Diệm

Ông Ngô Đình Diệm làm tổng thống nhờ cung Nô bộc!

Tôi xin trình bày thêm một lá số của cố Tổng thống Ngô Đình Diệm với đầy đủ lời giải đoán của một bậc lão thành đã biết trước cái chết của ông Ngô Đình Diệm do chính tôi và một số đông anh em chính trị phạm quốc gia đều nghe biết. Trong đó có cụ Phan Khắc Sửu nguyên Quốc trưởng Việt Nam Cộng hòa và ông Tạ Nguyên Minh hiện nay là bí thư trưởng Đại Việt Quốc xã thay thế nhà cách mạng Nguyễn Xuân Tiếu đã viên tịch
NGUYỄN VĂN DẬT


Để góp thêm tài liệu vào công việc nghiên cứu một lá số có tính cách lịch sử, được chính xác như lời cụ Thiên lương kêu gọi, tôi xin phép được trình bày qua về hoàn cảnh, trường hợp đã khiến chúng tôi được nghe lời tiên đoán về lá số của ông Ngô Đình Diệm.

Ngày 28-01-1063 (mồng bốn Tết năm Quý mão) những anh em Chính trị phạm Quốc gia bị Chính quyền ông Ngô Đình Diệm bắt giữ từ trước về tội chống đối đều được đưa từ các trại giam như P42 trại Võ Tánh Công an… về tập trung tại khám Chí Hòa để đợi ngày ra Tòa án xét xử.

Chúng tôi sống chung với nhau trong một trại giam có khoản trên dưới một trăm người vừa quân sự vừa dân sự, hàng ngày vẫn có thể qua lại trò chuyện với nhau.

Một hôm ông Nguyễn Chữ nguyên Giám đốc Công an Trung Việt (cũng thời ông Diệm sau đó bị bắt) có đưa ra một lá số đã lấy sẵn nói lá số của ông Ngô Đình Diệm sinh giờ Hợi ngày 13 tháng 5 năm Canh Tý.
Trong số anh em chúng tôi, những người am hiểu về Tử vi cũng nhiều như Trung tướng Phan Trọng Chinh (lúc bấy giờ mới là Thiếu tá) các ông Phan Bá Cầm, Nguyễn Chữ, Nguyễn Đức Toản, nhất là ông Nguyễn Đức Tỏa biệt hiệu Hoài Nhân Tử một người uyên tâm về chữ Hán và có rất nhiều năm kinh nghiệm về Tử vi.

Trong những ngày bị giam giữ ông Toản đã giải đoán rất đúng nhiều lá số của các anh em đồng cảnh nên được chúng tôi rất tín nhiệm giao cho lá số ông Ngô Đình Diệm để nhờ ông Toản nghiên cứu.

Sau mấy ngày nghiền ngẫm ông Nguyễn Đức Toản (tức Hoài Nhân Tử) hội chúng tôi lại và cho biết:
-Nếu căn cứ vào lá số của ông Ngô Đình Diệm sinh giờ Hợi ngày 13 tháng 05 năm Canh Tý thì có nhiều điểm nghịch lý làm cho lá số dù có tốt cũng bị chiết giảm như Thổ mệnh mộc cục tức là Cục khắc bản Mệnh.
Tuổi Canh ty Mệnh lập tại Mùi là Dương nhân cư Âm vị, Bắc nhân tọa Nam hướng. Cung mệnh đóng tại Mùi có Thiên Cơ phùng Triệt lộ Đà la hội Thiên Đồng, Thiên Lương, Cự môn, Xương Khúc, Hóa khoa, Tấu Thư nên ông Diệm xuất thân từ một lại nhân công chức là đúng, vì trong sách có câu: “Cơ Nguyệt Đồng Lương tác lại nhân”.
Thiên Cơ cư Mùi không đắc địa lại gặp Triệt lộ, nên thân hình thấp da trắng mặt tròn, kém thông minh, hay có sự nhầm lẫn vì có mộ tinh thủ Mệnh (Mộ tế thông minh).

Vẫn theo sự giải đoán của ông Nguyễn Đức Toản thì số ông Diệm Triệt án Mệnh, Tuần cư Thân nên tuổi trẻ phải long đong lần đận về công danh, gặp nhiều sự bất mãn, và không đủ những yếu tố căn bản để tạo thành một lá số đại phát phú quý.
Xét về cung Thân cư Thê, đóng tại Tỵ có Thái Dương đắc địa, Thái Âm cư Dậu chiếu sang tức là được cách: “Đan trì qué trì tảo toại thanh vân chi chí”. Nhưng ở đây Thái Dương bị Tuần Không, Song hao Kiếp Sát bao vây không thể phát huy được ánh sáng của mặt trời một cách mạnh mẽ.

Nhìn vào cung Phúc đức có Thái Âm cư Dậu nhập miếu, đương số lại sinh ngày 13 giờ Hợi nên rất hợp với Thái Âm, lại thêm Đào hồng hỉ kết thành bộ ba “Tam minh” gia tăng sức sáng cho Thái Âm. Đối cung có Thiếu Âm, Hóa Khoa xung chiếu giúp cho mặt trăng thêm sáng sủa tốt đẹp và cũng nhờ cung Phúc đức đó mà ngày nay anh em ông Diệm mới được thanh danh lừng lẫy, song không được lâu dài và trọn vẹn vì Đào hoa ngộ Kình dương.

Một điều cần lưu ý là nếu căn cứ vào cung Mệnh và cung Thân trong lá số của ông Diệm đã trình bày ở trên, thì không có một dữ kiện nào có thể nói là ông Diệm làm nên Tổng thống. Nhưng nay sở dĩ ông Diệm được ngồi trên ngôi vị Lãnh đạo quốc gia chỉ vì nhờ cung Nô bộc được cách: “xuất Tướng nhập Tướng” cho nên phải chờ đến năm 55 tuổi (1954) khi đại hạn 53-62 bước vào cung Nô bộc có “lưỡng Tướng” hội Quốc Ấn Tả Hữu Thai Tọa vừa giáp cung Mệnh vừa chiếu vào cung Nô bộc hợp thành bộ sao “Tử PhủTướng Tả Hữu Ân Quý Thai Tọa Quyền Lộc”. Tiểu hạn 55 tuổi (Giáp Ngọ) đóng tại cung Thìn có “Tam hóa liên châu” (Hóa Lộc, Hóa Quyền, Hóa Khoa) gặp Thái Tuế Long – Phụng, Hổ - Cái, Thanh - Long (lưỡng Long) liên kết thành cái thế tam hợp Thân Tý Thìn mới có cơ hội bộc phát, đưa ông Diệm từ một chính khách lưu vong, lên ngôi vị một Thủ tướng, rồi Tổng thống Việt Nam Cộng hòa, uy quyền hiển hách, thực không khác nào như cá gặp nước, như rồng gặp mây. Trong sách có câu: “Mệnh hảo bất như Thân hảo, Thân hỏa bất như Hạn hảo (đem áp dụng vào số ông Ngô Đình Diệm thực đúng không sai).

Đến đây chúng tôi hỏi ông Nguyễn Đức Toản: “ông có thể cho biết về tương lai ông Diệm còn làm Tổng thống đến bao giờ?”. Ông Toản điềm nhiên trả lời: Như trên tôi đã nói số ông Diệm không phải do ảnh hưởng của các tinh tú đóng tại cung Mệnh hay cung Thân, mà chỉ nhờ vào cung Nô bộc cộng với Đại hạn tốt đưa lên danh vị Tổng thống (thời thế tạo anh hùng) thì lẽ dĩ nhiên nó chỉ phát trong Đại hạn ấy mà thôi, khi bước sang Đại hạn khác tất nhiên phải xuống.

Năm Quý mão (1963) ông Diệm 64 tuổi Đại tiểu hạn đều đóng tại cung Thiên Di, có Thiên Lương thuộc Mộc, gặp Hỏa tinh, Thiên hình, tam phương có Tuần không, Triệt lộ, Kình dương, Đà la, Thiên Diêu xung chiếu. Lưu đại hạn tại cung Mệnh Thiên Cơ ngộ Đà la, Triệt lộ, Linh hỏa lưu Kình lưu Đà đều chiếu Mệnh nên đã hết thời không còn lý do gì tồn tại được.

Xin thú thực, lúc bấy giờ chưa có cuộc tranh đấu của Phật giáo chính quyền Ngô Đình Diệm vẫn dững như bàn thạch, với tâm trạng của những người đang bị mất tự do, chúng tôi chỉ hy vọng lời tiên tri của ông Nguyễn Đức Toản là đúng để chúng tôi sẽ sớm thoát khỏi vòng lao lý chứ thực sự chưa dám tin hẳn.

Thế rồi mấy tháng sau, vào khoảng đầu tháng 05 1963 chúng tôi được tin xẩy ra cuộc chống đối và tự thiêu của các vị Tăng Ni bên Phật giáo đã lôi kéo sự nổi dậy của toàn dân khiến cho chúng tôi thêm tin tưởng lời ông Toản đoán có thể đúng. Nhưng chúng tôi cũng vẫn lý luận rằng: “dù cho cuộc tranh đấu của Phật giáo có thành công thì người Mỹ cũng chỉ muốn bắt ông Diệm từ chức hoặc quá lắm thì đưa ông Diệm ra ngoại quốc là cùng chứ làm gì họ nỡ giết ông Diệm. nên chúng tôi hỏi lại ông Toản:

“Liệu anh em ông Diệm có bị giết không?” Ông Toản giải thích thêm: Cung Phúc đức của ông Diệm tuy được cách “Nhật Nguyệt tịnh minh”. Nhưng trong đó lại có Đào hoa ngộ Kình dương cư Dậu là một điều tối độc, không khác nào một đóa hoa đang rực rỡ mà bị người ta cầm con dao đâm vào giữa làm cho tan tác. Điều này tôi đã kinh nghiệm rất nhiều đều thấy đúng. (lời ông Toản) Thêm vào đấy Thái Âm ngộ Kình Dương, Hóa Kỵ cũng ví như ánh trăng sáng bị đám mây che phủ, Thái Dương cư Tỵ ngộ Tuần Không, Kiếp sát Song hao, Linh Hỏa, Hình Diêu hợp chiếu nên không thể phát huy được tinh quang để giải cứu. Hơn nữa cung Huynh đệ có Phá quân, Tuế Phá (lưỡng Phá) Thiên Khôi cư Ngọ phùng Triệt lộ (Thiên Khôi tối kỵ phùng Triệt lộ) hội Khốc Hư, Không Kiếp, Cô quả, Tang môn, Điều khách, Thiên mã là những triệu chứng đã báo trước khi anh em ông Ngô Đình Diệm hết thời không thể nào tránh khỏi nguy hiểm đến tính mệnh.
Đầu tháng 07-1963 khi cuộc tranh đấu của Phật giáo với chính quyền Ngô Đình Diệm
(bị mất trang chỉ gõ được đến đây)
KHHB 74L2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét